วันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สาวๆ หลายๆ คนสงสัยกันเหลือเกินว่า “อายครีม” จำเป็นไหม?




สาวๆ หลายๆ คนสงสัยกันเหลือเกินว่า “อายครีม” จำเป็นไหม? หรือว่าจะรอให้เกิดรอยคล้ำ ถุงใต้ตา หรือริ้วรอยก่อนดีแล้วค่อยหาซื้อมาใช้? แล้วอายุละต้องอายุเท่าไหร่ดีถึงจะใช้อายครีมได้? วันนี้เราจะมาคลายข้อสงสัยข้อนี้กันค่ะ

ไม่ว่าคุณสาวๆ จะมีอายุเท่าไหร่เรื่องของรอยคล้ำ ถุงใต้ตา หรือแม้กระทั้งริ้วรอยใต้ตาก็สามารถเกิดขึ้นกันได้ ยิ่งเราชอบแสดงอารมย์มากเท่าไหร่ริ้วรอยใต้ตาย่อมตามมาแน่ๆ แล้วยิ่งเรานอนดึกมากเท่าไหร่รอยคล้ำ ถุงใต้ตาถามหาแน่ๆ ฉะนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราจะเริ่มใช้เจ้าอายครีมได้รึยัง ตอบเลยว่าได้แล้วก็มันตามเกาะติดหน้าเราขนาดนี้แล้วจะไม่หาซื้อมาใช้ให้ตอก ย้ำผิวที่ไม่สดใสได้อย่างไรล่ะค่ะจริงไหม

ส่วนเรื่องอายุก็สักยี่สิบกว่าก็ควรเริ่มใช้กันได้แล้วค่ะ ใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของคุณได้เลยค่ะ แม้ว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจะมีส่วนผสมที่ช่วยเรื่องริ้วรอยอยู่แล้วแต่ก็ ไม่ได้ช่วยเรื่องรอยคล้ำกับถุงใต้ตานะค่ะ แต่การใช้อะไรที่เฉพาะกลุ่มหรือเจาะจงมากยิ่งขึ้นก็จะดูแลตรงส่วนนั้นได้ดี ยิ่งกว่าเดิม ยิ่งเป็นใต้ตาของเราด้วยขอบอกเลยค่ะว่าตรงส่วนนี้บอบบางเอามากๆ เลยค่ะ แถมสาวๆ บางคนยังโซ้น…ซน ชอบรุนแรงกับตรงส่วนนี้ไม่ว่าจะทาครีมแรงๆ ขยี้ตา หรือแม้แต่การหัวเราะก็ทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายๆ แล้วค่ะ หากเริ่มมีรอยคล้ำใต้ตาม หรือมีถุงใต้ตาด้วยแล้วการรักษานี้ยากยิ่งกว่าริ้วรอยซะอีกค่ะ ฉะนั้นแล้วควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะเจาะจงเพราะจะได้รับการรักษาที่ตรงจุด และล้ำลึกและดียิ่งกว่าค่ะ

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจเริ่มต้นการดูแลผิวที่ดีซะตั้งแต่วันนี้อย่า ปล่อยให้ดวงตาดูอ่อนโรยไม่สดใส เพราะถ้าคุณทำให้ผิวของคุณไม่มีรอยคล้ำใต้ตา ไม่มีถุงใต้ตา และไม่มีริ้วรอยรอบดวงตา คุณรู้ไหมค่ะว่าคุณจะดูเด็กลงและดูอ่อนเยาว์วัยขนาดไหนถ้ายังไม่เชื่อต้อง ลองพิสูจน์ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น